Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

TÔI ĐÃ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM GAN B THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Viêm gan B hiện đang được coi là một trong những căn bệnh "nan y" với số người mắc bệnh và tử vong tăng nhanh một cách khó kiểm soát mà cho đến nay vẫn chưa có cách nào điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, là một người vừa bước ra khỏi những ngày đen tối nhất do mắc phải căn bệnh này, tôi cảm thấy mình là một người cực kỳ may mắn và cuộc đời như bước sang một trang mới vậy.

TÔI ĐÃ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM GAN B THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?


Chính vì thế tôi mong muốn và hy vọng có thể chia sẻ may mắn này đến với mọi người, những người đang sống chung với căn bệnh viêm gan B để họ tham khảo và có thêm sự lựa chọn cũng như giải pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Tôi tên là Nguyễn Đình Nam, năm nay 42 tuổi và hiện đang làm kinh doanh tại nhà với mô hình trang trại nuôi chim trĩ. Có thể nói hiện nay cuộc sống của tôi có thể được gọi là viên mãn vì vừa có gia đình hạnh phúc, kinh tế ổn định phát triển và đặc biệt là có sức khỏe tốt. Nhìn sức khỏe của tôi hiện nay, hầu hết những người quen biết đều cảm thấy ngỡ ngàng trước sự khỏe mạnh, tinh thần lạc quan khác với thể trạng yếu ớt, ủ rũ của tôi trước kia. Và với những người mới gặp gỡ, quen biết sẽ không biết được khoảng 5 tháng trước đây, tôi đang còn phải nhọc công chống chọi với căn bệnh viêm gan B.

Trở lại câu chuyện của những ngày tháng trước đây, tôi đã tìm tòi và xây dựng mô hình kinh tế trang trại nuôi chim trĩ tại nhà. Khoảng thời gian đầu tuy có khó khăn nhưng tôi đã tìm mọi cách vượt qua, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nuôi chim trĩ cùng với phát triển khả năng kinh doanh. Thế rồi cùng với những thành công trên con đường lập nghiệp cũng đồng nghĩa với các cuộc gặp gỡ, trao đổi làm ăn buôn bán diễn ra đều đặn và hầu hết đều diễn ra gắn liền với các bàn nhậu, ly rượu, bia. Cứ như thế, từ khi tôi chập chững bước vào nghề kinh doanh cho tới nay cũng đã được hơn 10 năm. Như mọi người cũng đã biết, làm nghề kinh doanh thường xuyên tiếp xúc, trao đổi với khách hàng là việc không thể thiếu cũng như các cuộc trao đổi, gặp gỡ bàn chuyện gắn liền với rượu bia  là chuyện khó tránh khỏi. Đối với công việc của tôi cũng thể từ chối, thậm chí cần các cuộc gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi mua bán với khách hàng, các cuộc liên hoan,.... Đó chính là lí do tôi thường xuyên phải tiếp xúc với rượu bia và khó lòng có thể tự chối dù tôi đã cố gắng hạn chế rất nhiều.

Cho đến khoảng hơn 1 năm trước đây, tôi nhận thấy có thể có một chút thay đổi với các biểu hiện như cảm thấy chán ăn, người hay mệt mỏi, ăn không tiêu kèm theo rối loạn tiêu hóa. Lúc đầu tôi nghĩ đó chắc là do mình làm việc, đi lại nhiều lại ăn uống thất thường nên mới xảy ra những biểu hiện như vậy. Do đó, tôi vẫn làm việc bình thường và chỉ cố gắng ăn uống kèm nghỉ ngơi thêm. Tuy nhiên, những biểu hiện này xảy ra thường xuyên hơn khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi và sút cân nhanh chóng. Khi đó tôi nhớ là mình sút tới hẳn 3 - 4kg chỉ trong vòng 1 tháng. Vợ tôi thấy vậy xót chồng nên giục tôi đi khám. Sau một loạt kiểm tra các biểu hiện cũng như xét nghiệm, bác sĩ nhận định tôi bị bệnh viêm gan B và kê đơn thuốc về uống cũng như hướng dẫn cách chăm sóc và phòng chống, ngăn chặn bệnh phát triển. Theo lời bác sĩ, tôi tuân thủ uống thuốc theo đơn, thực hiện hạn chế uống rượu bia (tôi gần như không uống rượu bia). Mỗi khi gặp đối tác hay có bất kỳ cuộc liên hoan nào tôi cũng hạn chế uống rượu bia và mọi người cũng đều hiểu và thông cảm khi tôi chia sẻ tình trạng bệnh. Cứ thế, 1 năm trôi qua mặc dù thực hiện uống thuốc thường xuyên, cả thuốc theo đơn lẫn thuốc đông y (vợ tôi tìm hiểu) nhưng tình trạng bệnh vẫn không có dấu hiệu khả quan và gần như dậm chân tại chỗ.

Cuộc gặp gỡ với anh Luận trong một buổi phát thanh trực tiếp trên Đài phát thanh Hà Nội chia sẻ về mô hình nuôi chim trĩ, kỹ thuật chăn nuôi và hướng tiêu thụ,... đã giúp tôi tìm được ra giải pháp điều trị bệnh viêm gan B hiệu quả. Bước buổi phát thanh trực tiếp, theo yêu cầu của đài, tôi đã đến sớm hơn 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị trước về những nội dung trao đổi trong cuộc phỏng vấn cũng như tập dược trước để ổn định tâm lý,... Cùng với đó, tôi và vị khách mời cùng tham gia chương trình cũng có trao đổi để làm quan với nhau. Ngoài nội dung về buổi truyền thanh, anh Luận thấy tôi trông gầy yếu, xanh sao cũng có hỏi về tình trạng sức khỏe. Khi đó tôi cũng có chia sẻ thật tình là mình bị bệnh viêm gan B và chưa có cách nào chữa khỏi. Thế là anh cũng chia sẻ ngay mình từng bị xơ gan do dùng nhiều bia rượu và đã gần như chữa khỏi bệnh nhờ sản phẩm thuốc HepaB Extra của Hãng Dược phẩm Quốc tế Á Châu. Anh có chia sẻ rằng đã sử dụng thuốc được 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, nhất là không uống rượu bia trong thời gian này là đã gần như chữa khỏi bệnh và không còn triệu chứng của bệnh xơ gan. Anh cũng nói, loại thuốc này dùng cho cả đối tượng người bệnh viêm gan B rất hiệu quả. Chính vì thế, sau buổi phát thanh tôi đã kịp hỏi thăm anh về những thông tin cần thiết như tên thuốc, địa chỉ bán, giá cả, hiệu quả,...

Kể từ sau khi được anh Luận giới thiệu, về nhà tôi đã tìm mua thuốc HepaB Extra để sử dụng. Hiện tôi đã sử dụng thuốc kèm với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi như hướng dẫn của bác sĩ cũng đã được 5 tháng nay. Với kết quả hiện tại, tôi cảm thất thật sự may mắn, vui mừng vì gần như các triệu chứng của bệnh viêm gan B đã giảm hẳn. Khi đi kiểm tra tại bệnh viện cho thấy tình trạng bệnh đã được kiểm soát. Bác sĩ khuyên tôi nên tiếp tục thực hiện điều trị để mau chóng chấm dứt tình trạng bệnh. Hiện tại, sức khỏe của tôi đàn rất tốt, tôi đã cảm giác ăn uống ngon miệng lại bình thường và nhất là cân nặng tăng lên đáng kể, thần sắc cũng tốt lên rất nhiều. Thật may vì tôi đã biết đến sản phẩm thuốc HepaB Extra đã giúp tôi chữa bệnh thành công. Tôi cũng rất cảm ơn anh Luận, người đã chỉ cho tôi loại thuốc tốt giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này.

Chia sẻ độc giả Nguyễn Đình Nam  (Phú Xuyên - Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét