Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

2 BÀI THUỐC ĐƠN GIẢN CHỮA XƠ GAN GIAI ĐOẠN ĐẦU

Xơ gan là một bệnh nghiêm trọng về gan xảy ra do hệ của của viêm gan, thói quen sinh hoạt gây hại cho gan tồn tại trong thời gian dài gây ảnh ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh. Căn bệnh này cho tới nay vẫn chưa có thuốc và cách điều trị bệnh xơ gan dứt điểm. Tuy nhiên nếu được phát hiện và điều trị ở giai đoạn sớm vẫn có thể khắc phục được triệu chứng bệnh hiệu quả và ngăn chặn bệnh phát triển. Dưới đây là 2 bài thuốc đơn giản dùng để chữa bệnh xơ gan giai đoạn đầu hiệu quả.

Bài thuốc chữa bệnh xơ gan từ hạt đu đủ


2 BÀI THUỐC ĐƠN GIẢN CHỮA XƠ GAN GIAI ĐOẠN ĐẦU


Nguyên liệu

- Một nắm hạt đu đủ tươi.

- 1 trái chanh.

Cách dùng: trước tiên bạn lấy hạt đu đủ tươi đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi lọc lấy 1 muỗng canh nước cốt. Tiếp đến hãy vắt nước chanh cho vào, khoảng lấy 10 giọt nước cốt chanh là đủ vào trộn đều.

Người bệnh dùng hỗn hợp này uống 1 lần trong ngày. Nếu bạn không quen, có thể chia thành 2 lần uống trong ngày. Kiên trì dùng hỗn hợp này để uống trong 1 tháng liên tục sẽ thấy giảm rõ rệt các triệu chứng bệnh xơ gan như chán ăn, mệt mỏi, sút cân, vàng da,...

Bài thuốc chữa bệnh xơ gan từ cây cỏ mực


2 BÀI THUỐC ĐƠN GIẢN CHỮA XƠ GAN GIAI ĐOẠN ĐẦU

Ngoài bài thuốc từ hạt đu đủ và nước cốt chanh nêu trên, bạn có thể dùng cỏ mực để chữa bệnh xơ gan giai đoạn đầu cũng rất hiệu quả. 

Nguyên liệu

- 1 nắm tay lá cỏ mực.

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất.

Cách dùng: cỏ mực rửa sạch, giã nát, chắt lấy 1 thìa nước cốt rồi trộn đều với 1 muỗng cà phê mật ong. Dùng hỗn hợp này uống 3 lần một ngày, liệu trình trong 1 tháng.

Lưu ý: người xơ gan có các biến chứng như xuất huyết dưới da, xơ gan cổ trướng không nên áp dụng.

Cùng với việc sử dụng theo các bài thuốc nêu trên, người bệnh cần thực hiện theo chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ, cần từ bỏ uống rượu bia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét